Messi bắt cha đi tù thay

Date:

Share post:

Minh Tâm biết một số thông tin về Messi và mong rằng các bạn xem và theo dõi cũng như cập nhập thêm nhiều nguồn tin nữa để biết thông tin chính xác và đúng đắn nhất. Cảm ơn sự theo dõi của các bạn rất nhiều.

Vụ thuế

Messi từng bị nói là trốn thuế với 4,1 triệu euro và với mức lương khếch xù anh đã có được thì các ngôi sao khác ngoài anh cũng đã từng trốn thuế.

Vậy nên có thể thấy được vụ việc trốn thuế là rất hi hữu của các ngôi sao và vẫn cần điều tra kĩ lưỡng hơn mà theo tôi được biết thì vụ thuế này là từ thu nhập của năm 2007-2009.

Tây Ban Nha đang áp dụng luật thuế lên 43% đối với người có thu nhập cao vậy nên Messi sẽ phải chịu kiểm tra tài sản để biết được anh có trốn thuế hay không.

Vụ cha Messi đi tù

Messi đã mở ra quỹ từ thiện là Leo- Messi  để giúp đỡ các hoàn cảnh nghèo và những người mắc bệnh và anh cũng kiếm tiền từ chính quảng cáo, bản quyền hình ảnh được thưởng thêm mà nguồn tiền ấy sẽ mang từ thiện.

Nhưng mà theo điều tra đúng anh có trốn thuế nhưng ở hôm xét xử đó anh đã rằng mình không liên quan vì anh chỉ làm thôi người quản lý sẽ trả tiền hay kí hợp đồng cho anh vậy nên người chịu trách nhiệm chính là cha đẻ của anh là Jorge Messi mà khi đó Tây Ban Nha cũng rất khuyến khích anh chống lại chính cha đẻ của mình và El Pulga cũng đã từ chối vì hành vi thất đức đó.

Và rồi hôm đó ông Jorge Messi chính thức nhận 18 tháng tù treo và sẽ phải nộp tiền phạt là 12 triệu euro.

 

spot_img

Related articles

Tải video Diego Maradona trên Instagram dễ dàng với Vidinsta

  Tải video Diego Maradona trên Instagram dễ dàng với Vidinsta Diego Maradona, huyền thoại bóng đá Argentina, được xem...

Marquinhos – Ngôi sao của Paris Saint-Germain

Marquinhos: Ngôi sao của Paris Saint-Germain và tuyển Brazil với những đóng góp vô cùng lớn cho lối...

Top 7 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Colombia

Dưới đây là danh sách Top 7 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Colombia sau những đóng...

Lý do mà các cầu thủ phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt

Dưới đây là những lý do mà các cầu thủ phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt như...