Nhà ở của Messi như thế nào

Date:

Share post:

1.Anh xây dựng ngôi nhà như thế nào?

Lionel Messi chính là một cầu thủ vậy nên anh xây dựng ngôi nhà theo phong cách thể thao để có thể giúp anh tập luyện và cũng như tạo ra nhiều nguồn cảm hứng cho anh. Với tài sản có giá trị cao anh có hàng loạt xe sang và nhà anh cũng không thua kém gì cả.

Ngôi nhà anh xây sẽ được xây dựng theo hình trái bóng lớn tạo cảm giác mới lạ mà cũng đầy tính thể thao những vẫn là một cơ cấu biệt thự đúng nghĩa của nó. Bạn có cảm thấy tò mò và muốn sống thử ở đó không?

Biệt thự được xây dựng tại Castelldefels gần ngay Địa Trung Hải chỉ cách sân bay 10 Km và 16 dặm để đến trung tâm thành phố. Giúp anh và gia đình vẫn có thể dễ dàng di chuyển khi cần.

2.Bạn có đặt tên cho căn nhà của mình không

Có thể nhiều người sẽ chỉ coi đó là nhà ở nên sẽ luôn không bao giờ đặt tên gọi cho chính ngôi nhà bản thân sống nhưng Messi đã đặt tên cho căn nhà mình là One-Zero chắc bạn cảm thấy giống một nhóm nhạc đình đám năm 2022-2023 đúng không?

Căn nhà này anh đã mua với 1,8 triệu EUR đó là một ssos con số chát nhưng lại rất hợp với anh vì đây chính là căn nhà duy nhất và nó theo sự nghiệp của anh mà nó cũng là nơi trú ngụ của các thượng lưu vậy nên nó là con số rất hợp ký rồi.

3.Giới cầu thủ

Messi có diện tích căn nhà hơn 1200m2 trong đó sẽ có 264 m2 để xây nhà còn 220 sẽ làm vườn. Căn nhà này Messi sẽ cùng vợ và con mình nên sẽ có 2 phòng khách và 4 phòng ngủ cùng với đó là 3 phòng tắm và 2 phòng vệ sinh nó cũng là căn lớn nhất ở giới cầu thủ vì chưa một ai có căn nhà rộng mà còn đắt như Messi.

4.Sân vận động

Căn nhà như là thiên đường thu nhỏ để Messi cùng gia đình anh có thể dễ dàng hưởng thụ, anh đã nhờ được kiến trúc sư nổi tiếng Luis de Garrio để thiết kế cho anh bên ngoài sẽ là sân bóng và ngôi nhà sẽ ở trong trung tâm vòng tròn. Phần nửa mái nhà sẽ được lợp kính rất sáng sủa còn phía trước nhà sẽ là cổng rải các đá và trồng cỏ không chỉ thế phía sau còn có bể bơi ngoài trời nữa.

Chỉ cần bạn nhìn từ trên cao xuống sẽ là sân bóng được chia làm 2 nửa với 1 bên hồ và 1 bên cỏ như là sân nhà và sân khách trong bóng đá vậy.

Nhà anh sẽ được chia làm 6 phần bằng nhau tượng trưng cho trái banh cực độc đáo mà cũng rất bắt mắt.

5.Nội thất trong căn nhà

Anh trang trí theo phong cách Địa Trung Hải với những bức tường sáng màu cùng với đó là sàn gỗ và tone màu chủ đạo sẽ chỉ có nâu và be.

Ghế sofa thù sẽ có màu xám đen và nâu sẫm. Không chỉ hồ bơi và sân cỏ tạo sự trong xanh mà anh còn có phòng tập thể dục trong nhà để anh có thể dễ dàng tập luyện và duy trì thể lực của mình .

spot_img

Related articles

Tải video Diego Maradona trên Instagram dễ dàng với Vidinsta

  Tải video Diego Maradona trên Instagram dễ dàng với Vidinsta Diego Maradona, huyền thoại bóng đá Argentina, được xem...

Marquinhos – Ngôi sao của Paris Saint-Germain

Marquinhos: Ngôi sao của Paris Saint-Germain và tuyển Brazil với những đóng góp vô cùng lớn cho lối...

Top 7 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Colombia

Dưới đây là danh sách Top 7 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Colombia sau những đóng...

Lý do mà các cầu thủ phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt

Dưới đây là những lý do mà các cầu thủ phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt như...