Messi và vợ con của anh ấy

Date:

Share post:

1.Thông tin trước khi thông báo kết hôn của Messi

Messi quen với Macarena Lemos bởi cha cô ấy và khi đó anh đang điều trị trấn  thương tại Rosario trước khi World Cup 2006 khởi tranh sau đó anh quen người mẫu Argentina là Luciana Salazar. Khi anh tham gia một chương trình “ Hattrick Barca” của kênh Canal 33 vào lúc tháng 1 năm 2023 anh đã nói: “ Tôi có một người bạn gái và hiện đang sống ở Argentina , tôi rất thoải mái và hạnh phúc”.

Rồi một hôm anh bị mọi người phát hiện với một cô gái chính là Antonella Roccuzzo tại lễ hội ở Sitges sau trận derby giữa Barcelona và Espanyol và cô gái ấy đã kết hôn với Messi vào năm 2017 cô ấy là người ở Rosario, tỉnh Santa Fe, Argentina có thể thấy là không ai có thể qua mắt nhìn và độ nhận biết của người dân khi Idol của mình có người yêu đúng không.

Nhưng anh tiết lộ rằng anh quen cô chỉ khi anh còn là một cậu bé 5 tuổi và trước khi công khai hẹn hò đó là lúc từ năm 2009.

2.Hôn lễ của Leo  Messi

Vào ngày 30 tháng 6 năm 2017, Messi chính thức kết hôn với Antonella Roccuzzo và đám cưới của anh được tổ chức tại khách sạn 5 sao City Center Rosario.

Lễ kết hôn này sẽ có 260 khách mời là những ngôi sao nổi tiếng như Sergio Busquets, Xavi, Samuel Eto, Carles Puyol, Cesc Fabregas và Jordi Alba không chỉ vậy mà còn có hàng nghìn fan hâm mộ của Argentina và cổ động viên đổ về để chúc mừng anh nên đã có 400 cảnh sát được huy động để bảo vệ an ninh cho buổi lễ hôm đó nhưng anh đã không mời thầy cũ là Luis Enrique và trợ lý Juan Carlos Unzue và thành viên hội động quản trị Barca có thể thấy được sự hâm mộ của mọi người và niềm yêu thương anh và những bạn bè tốt anh đã biết.

Mà dù có khá nhiều người nhưng sau bữa tiệc vẫn còn khá nhiều đồ ăn và thức uống chưa dùng hết nên Messi đã quyết định không đổ đi mà sẽ quyên góp cho Ngân hàng thức ăn Rosario để làm từ thiện.

3.Các con của Messi

Messi có ba cậu con trai đó là

  • Thiago sinh năm 2012

Vào ngày 2 tháng 6 năm 2012 vì là lần đầu tiên bà xã mang thai nên anh đã để quả bóng vào trong áo của mình sau khi ghi được bàn thắng 4-0 và anh đã xác nhận chỉ sau 2 tuần tại một cuộc phỏng vấn. Sau đó vào ngày 2 tháng 11 năm 2012 anh được CLB cho phép nghỉ tập và khi cậu con trai sinh anh đã không giấu được lòng hạnh phúc và mong mỏi của mình nên đã đăng lên trang FB rằng:” Hôm nay tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới và con trai tôi đã được sinh ra. Cảm ơn Chúa vì món quà này” không chỉ thế mà anh còn xăm lên bắp chân trái của mình tên và dấu tay của con trai đầu.

  • Mateo sinh năm 2015

Vào tháng 4 năm 2015 anh cũng đã đăng thông báo cho mọi người biết về sự có mặt của người con thứ hai của mình và ngày 11 tháng 9 năm 2015 anh bỏ lỡ buổi tập trước cho trận đấu với Atletico Madrid để có thể dự sinh cậu con trai thứ hai.

  • Ciro sinh năm 2018

Sau hai anh là đám cưới của bố mẹ Messi và Roccuzzo thì ngày 15 tháng 10 năm 2017 không chỉ còn là Messi đăng thông báo nữa mà nay người mẹ và người vợ Messi đã đăng bài lên Instagram với dòng chữ “ Gia đình 5 người”. Chính thức vào ngày 10 tháng 3 năm 2018 Messi đã bỏ lỡ trận đấu với Malaga vì Ciro đã chào đời.

Có thể thấy được Messi là một người của gia đình và yêu thương gia đình hết mức của mình.

4.Hình xăm minh chứng tình yêu của Messi

Trong những năm này Messi đã trở thành một tín đồ của xăm vì hình xăm đầu tiên của anh là khuân mặt mẹ anh ở bờ vai trái sau đó là hình xăm tên và dấu tay của con trai đầu của Messi.

Ngoài ra anh còn một số hình xăm như quả bóng, số mười, thanh gươm, đôi cánh, họa tiết hoa sen, bàn tay chúa nhưng đó là những thông điệp riêng mà anh muốn lưu giữ.

Mới đây hơn là khắc cốt mối tình của mình và vợ nên Messi đã quyết định xăm chung với vợ hình chiếc vương miện lên cánh tay phải để tạo sự kết nối đặc biệt

spot_img

Related articles

Tải video Diego Maradona trên Instagram dễ dàng với Vidinsta

  Tải video Diego Maradona trên Instagram dễ dàng với Vidinsta Diego Maradona, huyền thoại bóng đá Argentina, được xem...

Marquinhos – Ngôi sao của Paris Saint-Germain

Marquinhos: Ngôi sao của Paris Saint-Germain và tuyển Brazil với những đóng góp vô cùng lớn cho lối...

Top 7 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Colombia

Dưới đây là danh sách Top 7 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Colombia sau những đóng...

Lý do mà các cầu thủ phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt

Dưới đây là những lý do mà các cầu thủ phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt như...