Messi sẽ đối đầu với ai tại giải đấu mới nhất

Date:

Share post:

1.Năm 2024 những giải gì

Mới nhất năm 2024 thì đội tuyển của Argentina cho biết có thể gặp Bồ Đào Nha tại giải giao hữu các đội bóng đá hàng đầu trên thế giới.

LĐBĐ Nam Mỹ sắp tới sẽ công bố giả giao hữu mang tên Copa Interfederaciones và theo trang Goal ngày 18/9 thì giải sẽ quy tụ các đội hàng đầu Nam Mỹ, Châu Âu gồm Argentina, Brazil, Bồ Đào Nha, Đức, Hà Lan và Pháp .

2.Triệu tập những cầu thủ nào?

Nếu tại giải đấu này mà được triệu tập vậy có lẽ một sẽ được chiêm ngưỡng và xem trận đấu của Messi với Ronaldo trong trận của Argentina và Bồ Đào Nha và cũng có thể Argentina sẽ gặp Anh ở sân Wembley vì là nơi họ đã thắng Italy với tỷ số 3-0 tại trận tranh Siêu Cup Liên lục địa năm 2022.

Messi và Ronaldo cũng đã từng được đấu với nhau trong trận gia hữu năm 2011 đại diện cho Nam Mỹ với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng của Messi và Di Maria còn Ronaldo ghi bàn cho Bồ Đào Nha.

Theo Goal, LĐBĐ Argentina thì chưa có quyết định sẽ được tham dự Copa Interfederaciones nhưng các bên đang tích cực để công bố sớm nhất lịch đấu vào ngày 9/11.

Năm 2024 thì Argentina tham dự Copa America tại Mỹ ngày 20/6 cho đến 14/7 tại nhà ĐKVĐ Nam Mỹ sẽ có 6 trận vòng loại World Cup 2026 vào tháng 9,10 và tháng 11.

Cuối năm 2023, Argentina có 4 trận vòng loại gặp Paraguay, Peru, Uruguay và Brazil. Messi cùng đồng đội được xếp thứ hai chỉ sau 2 lượt với 6 điểm bằng với Brazil nhưng vẫn bị kém hiệu số.

Vòng loại khu vực Nam Mỹ sẽ có 10 đội thi đấu vòng tròn hai lượt và sẽ có 6 đội được vào thẳng World Cup 2026 và đội thứ 7 sẽ đá play-off với đại diện châu lục khác.

3.World Cup 2022 có ai thắng?

Argentina thua trận ra quân trước Arab Saudi với tỷ số 1-2 và họ đã thắng sáu trận khi thi đấu tỷ số 2-0 với Mexico và Ba Lan hay tỷ số 2-1 với Australia hay Hà Lan với tỷ số 4-3 trong trận luân lưu khi hòa 2-2 trong 120 phút và thi đấu với Croatia tỷ số 3-0 và Pháp với tỷ số 4-2 khi trận luân lưu hòa 3-3

spot_img

Related articles

Tải video Diego Maradona trên Instagram dễ dàng với Vidinsta

  Tải video Diego Maradona trên Instagram dễ dàng với Vidinsta Diego Maradona, huyền thoại bóng đá Argentina, được xem...

Marquinhos – Ngôi sao của Paris Saint-Germain

Marquinhos: Ngôi sao của Paris Saint-Germain và tuyển Brazil với những đóng góp vô cùng lớn cho lối...

Top 7 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Colombia

Dưới đây là danh sách Top 7 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Colombia sau những đóng...

Lý do mà các cầu thủ phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt

Dưới đây là những lý do mà các cầu thủ phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt như...